Thay mặt kính bếp từ Chefs nhanh hay phải chờ linh kiện

Liệu thay mặt kính bếp từ Chefs thì có nhanh không hay phải chờ như các thương hiệu khác?

Đồ điện tử đôi khi là “hên”, “xui”.

Bởi cho dù bạn đã đầu tư số tiền lớn, mua bếp của thương hiệu cao cấp vẫn có thể xảy ra lỗi như thường.

Chẳng hạn như vỡ mặt kính, hỏng mạch điều khiển…

 

1. Thay mặt kính bếp từ Chefs có nguyên tắc

Bạn sẽ được hãng hỗ trợ khi:

  • Hãng chuyển bếp đến nhà bạn, khi nhận hàng bếp bị xước, vỡ mặt kính.
  • Sau khi lắp đặt bếp bình thường, nhưng chưa dùng kính đã rạn nứt (trong vòng 7 ngày) hãng có thể hỗ trợ.

(Lưu ý chưa dùng nhưng có sự tác động nào khác thì bạn cũng không thể đòi hỏi hãng chịu trách nhiệm).

 

thay-mat-kinh-bep-tu-chefs

Trường hợp người dùng tự chi trả tiền mặt kính:

  • Trong quá trình lắp đặt thợ, người nhà của bạn làm rơi máy hút mùi xuống khiến bếp bị nứt (hi hữu).
  • Dùng lâu năm, hết hạn hay còn hạn bảo hành thì hãng cũng không chịu bảo hành mặt kính.
  • Đặt nồi quá nặng hoặc để các vật dụng lên mặt bếp khiến kính bị nứt vỡ…

2. Thay mặt kính bếp từ Chefs nhanh hay phải chờ linh kiện

Khi mua hàng bạn nên quan tâm cả những lợi ích sau bán hàng hay quyền lợi bảo hành.

Có rất nhiều người mua hàng cao cấp, thương hiệu nhưng khi hỏng tìm linh kiện sửa là hơi vất, đợi khá lâu.

Nhưng với bếp từ Chefs thì mọi chuyện dường như dễ dàng hơn nhiều.

Bởi Chefs có một dòng bếp sử dụng nguồn linh kiện Đức lắp ráp tại Việt Nam.

Nên gần như đã có sẵn nguồn linh kiện, nếu mặt kính bị vỡ có thể báo giá và thay thế luôn cho bạn.

Đừng tiếc khi bỏ ra số tiền lớn thay mặt kính, bởi phần nó là bộ phận quan trọng, phần có mặt kính để thay là tốt rồi.

3. Ở đâu nhận thay mặt kính bếp từ Chefs?

Tìm đến nơi mua, đó là một quyết định đúng, nhưng nơi có linh kiện thay chỉ có hãng Chefs.

Lúc này thực sự bạn mới hiểu được giá trị của việc mua hàng chính hãng là ở đây.

Nơi bạn mua là đại lý, họ sẽ có trách nhiệm đưa thông tin cho hãng, và hãng sẽ có trách nhiệm thay thế.

Dù còn bảo hành hay không thì bạn vẫn có thể tìm đến hãng, miễn là bạn phải có giấy tờ của nơi mình mua hàng.

Và điều quan trọng hơn với mặt kính bạn phải bỏ tiền ra thay thế, hãng sẽ không hỗ trợ chi phí nào.

Nếu bếp đã cũ, linh kiện xuống cấp thì bạn có thể hướng đến giải pháp tốt hơn là mua bếp mới để dùng.

Mọi thông tin liên hệ bạn có thể tìm đến chúng tôi qua: 0904.537.168 để được hỗ trợ giải đáp.

Tin Liên Quan